Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
lai xe cap toc Học Lái Xe Ô Tô Cấp Tốc Tại TP HCM
Back To Blogs List
 
  1. Tự hào là một trong những trường dạy lái xe ô tô HÀNG ĐẦU tại khu vực TPHCM.
  2. Trường đảm bảo học viên BIẾT LÁI XE NGAY chỉ sau buổi học đầu tiên.
  3. Đăng ký học tại trường chúng tôi, học viên được lựa chọn GIỜ HỌC LÁI XE LINH ĐỘNG cùng với các địa điểm học thực hành trên những tuyến đường ở các quận trung tâm và cả ngoại ô thành phố.
  4. Giờ thực hành 1 KÈM 1 và giờ THỰC LÁI trong chương trình NHIỀU HƠN các trung tâm khác, nên đảm bảo cho các bạn học viên LÁI XE THÀNH THẠO &AN TOÀN sau khi hoàn thành khóa học lái xe ô tô tại các quận ở TPHCM của chúng tôi.
  5. Trường luôn chủ trương đào tạo ĐàHỌC LÀ THI ĐẬU NGAY bởi vì trường dạy lái xe Tiến Thành từ những ngày đầu hình thành và phát triển đến nay luôn định hướng Chất lượng quan trọng nhất”.
  6. Hệ thống XE TẬP LÁI ĐỜI MỚI, MÁY LẠNH và các sân bãi, phòng học lý thuyết đạt chuẩn, hiện đại đứng hàng đầu tại TPHCM. Trong năm 2019, Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành đầu tư tăng cường, đẩy mạnh đầu tư thêm xe tập lái và tổ chức tập huấn cho giáo viên những phương pháp cải tiến nhất, có hiệu quả nhất; đồng thời bổ sung thêm các trang thiết bị giảng dạy hiện đại nhất.
  7. Trường đã sỡ hữu BÃI TẬP LÁI ĐẠT CHUẨN THI SÁT HẠCH SỞ GTVT TPHCM ngay tại trung tâm thành phố để thực hiện tốt nhất quy mô phát triển đơn vị đạt mức lưu lượng 1.000 học viên trong một khoá, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dân. Chi tiết: Xem tại đây


 


Post a New Comment
Name:
8 - 0 =  <-- Please solve this simple math problem to post a comment.

Comments





. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz