Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
Total Stars: Not Rated
Member Since: April 2022

 
Links
 






Send E-Mail to: JaniceFloyche JaniceFloyche

Your Name:
Security Check 6 + 9 =
Solve math, prevent spam
Your Email:
Subject: 
Message:


Join JaniceFloyche JaniceFloyches mailing list.

Your E-Mail:

If you're already subscribed, you can also unsubscribe.

JaniceFloyche JaniceFloyche  Gallery

Hirsch Camelgrain 1 là thiết kế đến từ thương hiệu số 1 trong ngành công nghiệp sản xuất dây da Hirsch với rất nhiều ưu điểm ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Phiên bản vừa bền chắc, vừa bắt mắt lại có giá thành phải chăng nên đặc biệt phù hợp với mọi người. Để cập nhật đầy đủ hơn thông tin về phụ kiện, bạn đừng quên đọc ngay bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Camelgrain 1
XEM THÊM ▶▶▶
☀ Lần này, phụ kiện đã chuẩn bị các kích cỡ hợp lý, từ size M – 110mm / 70mm đến size L – 120mm / 80mm đều phổ biến và sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho đông đảo công chúng trên thế giới.
☀ Bên cạnh ưu điểm gọn gàng trên thì cấu trúc sản phẩm đặc biệt nổi bật với vẻ đẹp cổ điển nhưng công nghệ bên trong lại cực kỳ hiện đại. Bạn sẽ tha hồ sử dụng Hirsch Camelgrain 1 với nhiều tính năng hấp dẫn đã được hãng trang bị chu đáo.
Hirsch Camelgrain 1
Chất liệu
☀ Hirsch Camelgrain 1 là một minh chứng cho ưu điểm “hàng thật, da thật” trong các dòng sản phẩm của Hirsch. Thiết kế tận dụng 100% chất liệu chủ đạo là da thật cho các lớp da bên trong, bên ngoài và lớp lót nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về tuổi thọ của mẫu mã lần này.
☀ Tiếp đó, phiên bản sử dụng kỹ thuật ép lớp Rembordé độc quyền để tăng mức độ kết dính tối đa giữa các thành phần cũng như lớp da, mang lại sự bền chắc tuyệt vời.
☀ Song song với đó, Hirsch Camelgrain 1 lựa chọn kỹ thuật thuộc da không thấm Hydrophobic với mục đích hạn chế để dây đeo thấm nước và có khả năng khô nhanh, tránh các hư hại đáng tiếc do tác động xung quanh.
☀ Điểm nhấn cuối cùng của phụ kiện là lớp da chống dị ứng mang tên Hirsch Pro Skin đầy ấn tượng sẽ phù hợp với mọi làn da người dùng bởi mức độ lành tính của mình, kể cả những da nhạy cảm nhất.
Kiểu dáng
TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶
☀ Ngoại hình Hirsch Camelgrain 1 đặc biệt hấp dẫn với vẻ đẹp thanh lịch và mang khí chất thời thượng toát lên trong từng chi tiết, ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
☀ Các họa tiết hạt đẹp mắt được bày trí một cách tinh tế trên lớp da thật tự nhiên đi kèm những đường chỉ may được che giấu khéo léo, tất cả kết hợp ăn ý và đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời cho sản phẩm.
☀ Hirsch Camelgrain 1 trang bị chốt khóa kim loại gọn gàng để hoàn thiện kiểu dáng và dễ sử dụng nên bạn có thể điều chỉnh kích cỡ dây đeo thường xuyên theo ý thích của mình.
Hirsch Camelgrain 1 mang đến kiểu dáng đậm chất cổ điển
Màu sắc
☀ Tông màu vàng đất được Hirsch Camelgrain 1 lựa chọn để bao phủ ngoại hình và mang đến vẻ đẹp hấp dẫn vượt thời gian.
☀ Yếu tố màu sắc trên phù hợp với thị hiếu thời trang của phái nam lẫn phái nữ nên sản phẩm rất được lòng khách hàng. Chúng ta sẽ tha hồ kết hợp dây da với đa dạng phong cách mình muốn.
Phong cách
THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶
☀ Thiết kế lần này chứa đựng phong cách đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây là xu hướng thời trang mà phần lớn người dùng vẫn luôn theo đuổi và đặt ra khi lựa chọn phụ và mẫu dây trên sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Cách sử dụng phụ kiện
☀ Vốn rất đa năng nên Hirsch Camelgrain 1 gần như chinh phục được nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau, đặc biệt là các kiểu dáng đồng hồ cổ điển cao cấp. Để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài phiên bản, chúng ta nhất định đừng quên vệ sinh sản phẩm thường xuyên nhé.
Tổng kết
☀ Với các thông tin trên, Đồng Hồ Hải Triều hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về dây daHirsch Camelgrain 1 và đừng quên liên hệ cho chúng tôi nếu bạn muốn mua nó nhanh chóng nhé.

XJUHUONG - NTHNam - BQHUY

Expand
Shrink
Sort By: Select Color 
  • Text Search
  • Color Search
  

Toggle options
Collection:
       

    No Artworks Found.

       
Friends - 0
    No Friends
<< >> 
 
Favorite Artworks - 0
    No Favorites
<< >> 



. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz