Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
jacmatic11 duc Mùi Hôi Trên Áo Sơ Mi
Back To Blogs List

Ai trong chúng ta cũng đã từng gặp phải tình huống khó xử khi áo sơ mi yêu thích bắt đầu có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực hoặc sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mùi mồ hôi có thể khiến chúng ta cảm thấy tự ti. Dù vậy, bạn cũng đừng lo lắng, vì chúng tôi có một số mẹo hay giúp bạn khử mùi hôi trên áo sơ mi một cách hiệu quả. Bạn hãy lướt xuống và chuẩn bị ghi chép lại nhé. Vì tất cả những mẹo này đều được trình bày qua bài viết dưới đây!

cách khử mùi hôi trên áo

8 cách khử mùi hôi trên quần áo tuyệt vời

Khử mùi hôi trên quần áo không chỉ giúp chúng trở nên sạch sẽ và thơm tho mà còn thể hiện sự tôn trọng dành cho bản thân và những người xung quanh. Dưới đây là 8 cách tuyệt vời để loại bỏ mùi hôi khó chịu trên quần áo:

Cách xử lý mùi hôi trên quần áo bằng giấm.

Giấm là một chất khử mùi tự nhiên hiệu quả. Bạn có thể ngâm quần áo trong dung dịch giấm và nước trước khi giặt hoặc thêm một ít giấm vào trong lúc giặt để loại bỏ mùi hôi.

Bạn có thể tham khảo thêm: Đâu là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn nhất trong nhà bạn?

Nước vo gạo khử mùi hôi trên quần áo

Nước vo gạo có khả năng loại bỏ mùi hôi, đặc biệt là mùi mồ hôi và mùi ẩm mốc. Ngâm quần áo trong nước vo gạo trong vài phút trước khi giặt sẽ giúp khử mùi hiệu quả.
cung cap tap vu van phong
dich vu ve sinh cong nghiep
dich vu ve sinh nha cua
ve sinh nha xuong
cong ty ve sinh
dich vu danh bong san go

Dùng tinh dầu khử mùi hôi trên quần áo

Tinh dầu như tinh dầu oải hương, bạc hà hoặc cây trà không chỉ giúp quần áo thơm tho mà còn có tính kháng khuẩn, giúp loại bỏ mùi hôi. Bạn chỉ thêm vài giọt tinh dầu vào nước giặt hoặc trong lúc xả sẽ giúp quần áo có mùi thơm dễ chịu.

Cách này cũng là một “bí kíp” được rất nhiều vệ sinh nhà cửa áp dụng khi triển khai dịch vụ vệ sinh trọn gói (nhà cửa, trang thiết bị đồ dùng gia đình…) cho khách hàng của họ. Sự “hiệu nghiệm” của tinh dầu trong việc tẩy rửa mùi hôi là kết quả dễ thấy. Bạn cũng có thể thử áp dụng ngay nhé!
xem chi tiết tại: 
https://azcleard.com/tin-tuc/lam-the-nao-de-khu-mui-hoi-tren-ao-so-mi-289.html



Post a New Comment
Name:
5 - 3 =  <-- Please solve this simple math problem to post a comment.

Comments





. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz