Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
chinh nguyen #19 Ý Tưởng Cải Tạo Nhà Phố Tiết Kiệm Ngân Sách
Back To Blogs List

Nói đến “cải tạo nhà phố” và nhiều người nghĩ đến “quá đắt.” Nhưng làm mới không gian của bạn không nhất thiết phải tốn nhiều tiền. Dưới đây là 19 ý tưởng nâng cấp hoàn hảo cho việc cải tạo nhà phố với ngân sách hạn chế.

1. Cải tạo nhà phố: Làm mặt bếp mới

cai-tao-nha-pho-mat-bep Cải tạo nhà phố – Làm mặt bếp mới

Các tủ bếp có mặt bếp và các phụ kiện đi kèm có thể khiến chi phí cải tạo gian bếp của bạn tăng cao. Nhưng nếu tủ bếp của bạn còn trong tình trạng tốt, bạn có thể đầu tư vào mặt bếp mới và nâng cấp chúng. Diện tích càng nhỏ thì chi phí càng thấp. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua được vật liệu đắt tiền hơn. Một ý tưởng để tiết kiệm hơn nữa: Hỏi công ty bán đá và gạch gần nhà để mua mặt bếp dư thừa, tồn kho cần thanh lý.

2. Cải tạo nhà phố: Thay đổi mặt ốp lưng bếp

cai-tao-nha-pho-op-lung-bep Cải tạo nhà phố – Thay đổi mặt ốp lưng bếp

Thay đổi mặt ốp lưng bếp đã cũ bằng một lớp phủ tường mới mang lại sự mới mẻ cho gian bếp và tạo thêm sự hấp dẫn mắt. Bạn có thể tìm một vật liệu phù hợp với ngân sách của bạn như gạch, đá, kính, ceramic và ván ép . Một lựa chọn tiết kiệm khác là chỉ lắp đặt mặt ốp ở những nơi cần bảo vệ tốt nhất, như gần bồn rửa chén.

3. Cải tạo nhà phố: Thêm vào một bàn đảo bếp giả

cai-tao-nha-pho-ban-dao-bep Cải tạo nhà phố – Thêm vào một bàn đảo bếp giả

Bàn hoặc tủ đứng độc lập có thể là một lựa chọn tiết kiệm chi phí cho những người không có bàn đảo bếp. Chỉ cần thêm bánh xe, bạn có thể di chuyển nó theo ý muốn. Điều này có nghĩa là bạn có thể chọn thêm những tiện ích khác (ví dụ như tủ có ngăn kéo), nhưng càng nhiều tiện ích thêm vào thì chi phí càng tăng. Vì vậy, nếu ngân sách thấp là mục tiêu của bạn, hãy bắt đầu với một cái bàn đơn giản. Điều này có nghĩa là nếu bạn đã có sẵn một cái bàn không sử dụng, bạn nên biến nó thành một bàn đảo bếp.

4. Cải tạo nhà phố: Nâng cấp hệ tủ bếp hoặc cửa tủ bếp

cai-tao-nha-pho-he-tu-bep Cải tạo nhà phố – Nâng cấp hệ tủ bếp hoặc cửa tủ bếp

Sơn, giấy dán tường, sản phẩm gỗ dán: Tất cả đều là các lựa chọn tuyệt vời để làm mới ngoại hình của những chiếc tủ cũ. Có thể thêm những phù điêu gỗ dưới các tủ hoặc dưới kệ treo để tạo vẻ ngoài cổ điển. Việc gỡ bỏ cánh cửa của một số tủ trên cung cấp không gian lưu trữ mở dễ dàng tiếp cận mà không cần thêm kệ mới. Hãy tìm kiếm cách làm mới ngôi nhà của bạn mà không chỉ phù hợp với ngân sách mà còn phù hợp với cách bạn sử dụng không gian hàng ngày.

5. Cải tạo nhà phố: Nâng cấp sàn phòng khách

cai-tao-nha-pho-san-phong-khach Cải tạo nhà phố – Nâng cấp sàn phòng khách

Nhiều lựa chọn nhựa dán sàn có độ mỏng đủ để bạn không cần phải gỡ bỏ sàn cũ để nâng cấp phòng một cách tiết kiệm chi phí. Thậm chí nếu phải gỡ bỏ sàn vì bạn không thể chịu nổi nó nữa, việc lắp đặt sàn mới có thể là một dự án lâu dài mà về mặt chi phí không quá đắt đỏ. Hơn nữa, cũng có rất nhiều phương án tự làm để giúp bạn tiết kiệm công sức.

6. Cải tạo nhà phố: Thay đổi trang trí cửa sổ

cai-tao-nha-pho-trang-tri-cua-so Cải tạo nhà phố – Trang trí cửa sổ

Vải mới, rèm cửa mới hoặc sự kết hợp của cả hai có thể mang lại một diện mạo mới đẹp mắt cho phòng khách. Có nhiều lựa chọn tự may tự làm có thể giúp che đi những cửa sổ cũ (nếu thay cửa sổ mới sẽ rất tốn kém). Để tiết kiệm một chút tiền, hãy cố gắng tái sử dụng các thanh rèm cửa và vòng treo hiện có.

7. Cải tạo nhà phố: Lắp đặt các dimmer

cai-tao-nha-pho-dimmer Cải tạo nhà phố – Lắp đặt dimmer

Nếu ngôi nhà của bạn thiếu ánh sáng trần, bạn có thể gặp khó khăn khi tạo ra sự cân bằng ánh sáng phù hợp. Điều này càng đúng hơn trong các ngôi nhà cũ mà ít ổ cắm để sử dụng đèn cây đứng. Trong những trường hợp như vậy, lắp đặt dimmer điều chỉnh độ sáng có thể là giải pháp nhanh chóng và dễ dàng: đủ ánh sáng để làm việc, nhưng tắt đi để có ánh sáng môi trường mềm mại, thoải mái cho việc thư giãn.

8. Cải tạo nhà phố: Thêm tủ thuốc trong phòng tắm

cai-tao-nha-pho-tu-thuoc Thêm một tủ thuốc mới trong phòng tắm

Thêm một tủ thuốc mới trong phòng tắm sẽ tạo ra phong cách mới và không gian lưu trữ. Sự thay đổi này đơn giản và tiết kiệm chi phí. Thay thế gương treo tường đơn giản bằng tủ thuốc để có thêm không gian lưu trữ và một diện mạo mới. Nếu bạn muốn sáng tạo, hãy thêm một bảng viết bên trong cánh cửa để ghi chú nhắc nhở hàng ngày.

9. Cải tạo nhà phố: Giấy dán tường làm điểm nhấn trong phòng tắm

cai-tao-nha-pho-giay-dan-tuong Dán giấy dán tường tạo điểm nhấn trong phòng tắm

Việc dán giấy dán tường đã trở nên dễ dàng hơn, ngay cả đối với người mới bắt đầu tự làm, điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời cho việc cải tạo nhà phố với ngân sách hạn chế. Bạn có thể thêm hoa văn và màu sắc với giấy dán tường trong vòng một nốt nhạc, và dán nó chỉ trên một bức tường mà bạn muốn (đồng thời giữ ngân sách thấp) là hoàn toàn phù hợp. Nhưng nếu bạn chưa chắc chắn sử dụng giấy dán tường phù hợp, hãy thử loại giấy dán tường tạm thời, có thể dán và bóc ra dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ nó nếu bạn thay đổi phong cách trang trí. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc thử nghiệm với thiết kế hiện tại.

10. Cải tạo nhà phố: Đặt kệ tủ trong phòng tắm

cai-tao-nha-pho-ke-tu Đặt kệ tủ trong nhà tắm

Nếu bạn thiếu không gian lưu trữ, việc thêm một tủ hoặc kệ mở có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể. Hãy tìm kiếm các tủ lưu trữ sẵn có trong nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm xe đẩy có nhiều tầng, tủ thuốc. Tất cả đều nhằm tối đa hóa không gian theo phương đứng. Chúng là lựa chọn lưu trữ tuyệt đẹp và thực tế, và bạn có thể sử dụng chúng để trưng bày các rổ đựng đồ hoặc các vật trang trí khác.

11. Cải tạo nhà phố: Thay đổi phụ kiện trong phòng tắm

cai-tao-nha-pho-phu-kien-phong-tam Thay đổi phụ kiện trong nhà tắm

Tủ đựng đồ trong phòng tắm có thể được làm mới với các phụ kiện mới. Hãy chọn các phong cách khác nhau từ cùng một bộ sưu tập (ví dụ, tay nắm dài cho ngăn kéo và núm nhỏ cho cánh cửa), hoặc phối trộn chúng với nhau để tạo nên một diện mạo đa dạng hơn. Hãy xem xét thêm các bản chắn phía sau núm nếu núm hiện tại có phong cách đặc biệt.

12. Cải tạo nhà phố: Nâng cấp các phụ kiện an toàn trong nhà tắm

cai-tao-nha-pho-phu-kien-an-toan-nha-tam Thay thế bằng các phụ kiện an toàn trong nhà tắm

Giá giấy vệ sinh và móc treo khăn thường không có gì đặc biệt, nhưng hai phụ kiện bị bỏ qua này đại diện cho cơ hội để làm cho phòng tắm của bạn an toàn hơn một chút. Hiện nay, có nhiều công ty sản xuất các loại giá giấy vệ sinh, móc treo khăn và các phụ kiện khác tuân thủ tiêu chuẩn ADA, có thể được sử dụng an toàn như một thanh nắm. Cho dù bạn đang nghĩ về tương lai của mình hoặc ai đó ngay bây giờ, đây là một khoản đầu tư đáng giá bất kể thời điểm.

13. Cải tạo nhà phố: Tạo điểm nhấn tường và trần phòng ngủ

cai-tao-nha-pho-diem-nhan-tuong-phong-ngu Tạo điểm nhấn tường hoặc trần phòng ngủ

Bạn cũng có thể dễ dàng thêm ván gỗ tường hoặc viền trang trí cho tường hoặc trần nhàm chán trong phòng ngủ. Bạn cũng có thể tạo ấn tượng giống như với ván gỗ tường bằng cách áp dụng viền hoặc gỗ vào một phần tường, sau đó sử dụng sơn để kết hợp tường và viền với nhau để tạo ra hiệu ứng tương tự như thật. Nó trông sang trọng mà không tốn quá nhiều chi phí. Chọn sản phẩm được hoàn thiện sẵn để tiết kiệm thời gian công việc, hoặc tự hoàn thiện để tiết kiệm hơn nữa cho ngân sách cải tạo của bạn.

14. Cải tạo nhà phố: Thêm một kệ tủ đầu giường

cai-tao-nha-pho-ke-tu-dau-giuong Đặt kệ tủ đầu giường phòng ngủ

Để nâng cấp phòng ngủ, bạn hãy thêm một kệ tủ đầu giường, dù nó nhỏ gọn, trang trọng hay quá lớn, ấn tượng. Mua mới sẽ khá đắt tiền, nhưng có rất nhiều cách để tối đa hóa phong cách và ngân sách của bạn với những kệ tủ đầu giường tự làm.

15. Cải tạo nhà phố: Kệ tủ trang trí cho phòng ngủ trẻ em

cai-tao-nha-pho-ke-tu-hep Đặt kệ trưng bày trong phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ trẻ em đặt ra một thách thức đói với cải tạo nhà : Chúng nhanh chóng chuyển từ đồ chơi và sách thành những vật sưu tầm và nhiều hơn thế nữa, và việc tìm nơi để lưu trữ tất cả những đồ đạc đó có thể khó khăn. Một sự thay đổi nhẹ, phù hợp ngân sách là thêm các kệ hẹp đặt sát các bức tường. Chúng không đắt tiền và không cần diện tích lớn, phù hợp với nhiều kích thước phòng ngủ khác nhau.

16. Cải tạo nhà phố: Lắp đặt đèn trang trí cho phòng ăn

cai-tao-nha-pho-den-trang-tri Lắp đặt đèn trang trí cho phòng ăn

Hãy chọn một đèn chùm truyền thống hoặc một đèn treo hiện đại để có một phong cách hiện đại hơn. Chi phí cho một đèn chùm cũng không quá tốn kém và một chút kiến thức điện, bạn có thể tự làm, tạo điểm nhấn đột phá cho không gian trần. Để được hỗ trợ về kiến thức điện hãy xem hướng dẫn cách lắp đặt đèn trang trí.

17. Cải tạo nhà phố: “Hồi sinh” kệ tủ có sẵn cho phòng ăn

cai-tao-nha-pho-hoi-sinh-ke-tu “Hồi sinh” kệ tủ có sẵn cho phòng ăn

Bạn có thể “hồi sinh” một kệ tủ có sẵn trong phòng ăn một cách đơn giản và dễ dàng. Thay đổi màu sắc, sơn lại, hoặc thêm các phụ kiện mới để đưa nó trở thành tâm điểm hấp dẫn của phòng ăn. Bạn cũng có thể cân nhắc thay đổi bề mặt, như thêm gương hoặc phim dán nội thất nhiều màu sắc để tạo cảm giác không gian rộng hơn. Với một chút sáng tạo và tinh thần tự làm, bạn có thể tái tạo và làm mới kệ tủ có sẵn một cách tiết kiệm ngân sách.

18. Cải tạo nhà phố: Tạo một tủ giầy dép nhỏ tại lối vào sảnh

cai-tao-nha-pho-tu-giay-dep Kệ tủ giầy dép tại lối vào sảnh

Một chiếc ghế, một giá đỡ và một số móc treo thật sự là tất cả những gì bạn cần để tạo ra một góc thay đổi cuộc sống, tiết kiệm ngân sách cho khu vực để giầy dép, ngay cả trong không gian nhỏ. Bạn có thể mua các bộ kệ tủ giầy dép đắt tiền được thiết kế sẵn cho mục đích này, hoặc bạn có thể kết hợp các vật liệu tái sử dụng và tái chế có giá thành thấp hơn, kết hợp chúng lại với nhau để có một giải pháp toàn diện. Nếu bạn có không gian, mỗi thành viên trong gia đình sẽ có một ngăn riêng, tạo thuận lợi, dễ dàng cho việc cất đồ hàng ngày.

19. Cải tạo nhà phố: Sơn cầu thang bộ

cai-tao-nha-pho-son-cau-thang-bo Sơn cầu thang bộ

Sử dụng sơn một cách sáng tạo là một cách tiết kiệm ngân sách để cải tạo lối đi từ tầng này sang tầng khác. Chọn một mẫu hoa văn, một chủ đề hoặc chọn một màu sắc đậm, thu hút sự chú ý và biến cầu thang của bạn thành điểm nhấn đặc biệt. Khi sơn đã khô, sơn lớp polyurethane để bảo vệ bề mặt. Bạn chỉ cần làm một lần, thỏa sức sáng tạo và sơn lại làm mới theo từng mùa để làm say lòng bạn bè và người thân trong gia đình.
#19 Ý Tưởng Cải Tạo Nhà Phố Tiết Kiệm Ngân Sách



Post a New Comment
Name:
2 + 7 =  <-- Please solve this simple math problem to post a comment.

Comments





. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz