Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
Loyalty Hub1 5 Cách Xây Dựng Lòng Trung Thành Thương Hiệu Tốt Nhất 2021
Back To Blogs List

Luôn giữ sự tương tác với khách hàng của bạn

Kết nối với khách hàng giúp tạo ra cảm giác thân thuộc. Chia sẻ những sự phát triển mới và thú vị của thương hiệu hoặc tin tức để thu hút sự tương tác nhiệt tình. Cách dễ nhất là bạn có thể sử dụng mạng xã hội để tạo ra các cuộc trò chuyện. Hay đơn giản và tạo các “trend” mới để tạo nên sự quan tâm lớn.

Lòng trung thành thương hiệu cuối cùng là sự tiếp cận, nuôi dưỡng và giữ chân khách hàng. Đặc biệt, có nhiều doanh nghiệp chỉ cần có thêm một vài “siêu khách hàng” cũng đủ làm doanh số tăng lên đáng kể.Lòng Trung Thành Thương HiệuĐể làm được điều này, doanh nghiệp cần nhìn lại toàn bộ quá trình. Điều gì khiến việc tương tác với khách hàng trở nên khó khăn. Tại sao lòng trung thành của khách hàng rất ít đối với một thương hiệu?

Phần lớn trường hợp liên quan đến việc dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt.

Để đảm bảo dịch vụ hoàn hảo, đặc biệt là trên các kênh xã hội – nơi bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng nhất. Nếu làm đúng doanh nghiệp có thể chiến thắng dễ dàng trong việc lấy được sự tương tác của khách hàng.

Cuối cùng, một chiến lược tưởng chừng vô cùng quen thuộc nhưng vẫn mang lại hiệu quả. Đó là gửi lời chúc vào những ngày lễ và đặc biệt là sinh nhật của khách hàng. Kèm theo đó có thể là món quà nhỏ, một phiếu ưu đãi sẽ giúp khách hàng yêu mến thương hiệu hơn hẳn.
 

Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Hub tại:

Kiến thức

Facebook

Twitter

Youtube

 




. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz