Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
Seoul Center Cac Phuong Phap Nang Cung Chan May Pho Bien Hien Nay
Back To Blogs List

Sau khi đã được tìm hiểu có nên nâng cung chân mày không thì nhiều chị em không khỏi thắc mắc đâu là phương pháp tiên tiến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiểu được tâm lý này, dưới đây là những gợi ý cụ thể về các kỹ thuật nâng cung chân mày như sau: 

Dùng chỉ để nâng cung chân mày

Dùng chỉ để nâng cung chân mày là phương pháp mà nhiều chị em lựa chọn. Bởi kỹ thuật này không gây chảy máu và không tác động dao kéo nên vô cùng an toàn. Đối với thủ thuật dùng chỉ nâng cung chân mày, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thì mới có thể xác định đúng vị trí nâng chân mày. 

Nâng cung chân mày bằng chỉ cần đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi

Trước khi tiến hành thực hiện nâng cung chân mày bằng chỉ bác sĩ sẽ bắt đầu gây tê. Sau đó, dùng chỉ chuyên dụng trong y tế đưa vào cơ chân mày, rồi căng chỉnh dáng chân mày sao cho hài hòa theo tỷ lệ đã đo vẽ trước đó. Cuối cùng, khi đã hoàn thành bác sĩ sẽ thắt nút chỉ để cố định vị trí chân mày. 

Thông thường, thời gian thực hiện nâng cung chân mày bằng chỉ sẽ diễn ra trong vòng từ 30 - 45 phút, tùy tình trạng mỗi người mà thời gian có thể kéo dài hoặc rút ngắn. Tuy nhiên, phương pháp nâng cung chân mày bằng chỉ không phù hợp với những trường hợp nào có mí mắt sụp, chùng nhão mức độ nặng. Do đó, bạn nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng cung chân mày

So với nâng cung chân mày bằng chỉ thì nâng cung chân mày bằng cách thực hiện phẫu thuật sẽ mang đến hiệu quả cao hơn và có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm mí mắt chùng nhão nặng, bọng mắt,... 

Phẫu thuật treo chân mày sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm mí mắt toàn diện

Để thực hiện phẫu thuật nâng cung chân mày thì bác sĩ sẽ bắt đầu gây tê cục bộ để hạn chế cảm giác đau đớn. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ phẫu thuật cắt một đường mảnh ở sát phần chân mày. Tiếp đến, những khuyết điểm như da chùng, mỡ bọng mắt sẽ được loại bỏ triệt để và bác sĩ sẽ kết hợp nâng cung chân mày đến vị trí phù hợp nhất. Để hoàn thành ca phẫu thuật, bác sĩ dùng chỉ tự tiêu để định hình phần chân mày nằm đúng vị trí.
Xem thêm: Nâng cung chân mày giá bao nhiêu

Sau khi kết thúc phẫu thuật nâng cung chân mày bạn sẽ được nghỉ ngơi tại phòng khám khoảng 1 tiếng, nếu không có gì bất thường thì có thể về nhà sinh hoạt bình thường. Đồng thời, để vết thương sau nâng cung chân mày nhanh lành bạn phải tuân thủ đúng với chế độ chăm sóc của bác sĩ và tái khám theo lịch trình. Điều này giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi và đưa ra cách khắc phục tốt nhất khi mí mắt có vấn đề. 

Quá trình phẫu thuật treo cung chân mày diễn ra nhanh chóng

Mức chi phí nâng cung chân mày hiện nay có giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức chi phí nâng cung chân mày sẽ có mức giá dao động từ 7 triệu đến 20 triệu đồng. Tùy thuộc vào từng phương pháp và tình trạng mỗi người mà mức giá có thể chênh lệch. Bên cạnh đó, chi phí nâng cung chân mày còn dựa vào các yếu tố khác như địa chỉ thực hiện, trang thiết bị máy móc,... Để chị em nắm rõ được mức giá nâng cung chân mày hiện nay trên thị trường làm đẹp là bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Dịch vụ

Chi phí

Treo cung chân mày

15.000.000 đồng

Treo cung chân mày và bóc mỡ mắt

30.000.000 đồng

Treo cung chân mày Plasma

20.000.000 đồng

Những lưu ý quan trọng để chăm sóc sau nâng cung chân mày đúng cách 

Để vết thương hậu nâng cung chân mày nhanh hồi phục và hạn chế gây sẹo thâm mất thẩm mỹ thì bạn cần phải tuân thủ một số cách chăm sóc như sau:

  • Thực hiện vệ sinh vùng da nâng cung chân mày mỗi ngày và nên thay băng gạc khoảng 2 - 3 lần/ngày. Điều này giúp vi khuẩn không có cơ hội tấn công làm vết thương bị viêm nhiễm nghiêm trọng.

  • Hơn nữa, sau khi nâng cung chân mày bạn sẽ thấy vùng mắt trở nên sưng tấy và có vết bầm tím nhẹ. Những lúc như vậy bạn nên dùng đá lạnh để chườm nhằm giảm sưng hiệu quả.

  • Trong vòng từ 3 đến 5 ngày sau khi nâng cung chân mày thì bạn tuyệt đối không được trang điểm hoặc sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Vì các thành phần hóa học trong các loại dược mỹ phẩm sẽ làm vết thương bị kích ứng nghiêm trọng.

  • Tư thế ngủ đúng sau khi nâng cung chân mày là nằm cao đầu để tránh làm ảnh hưởng đến vết thương.

  • Thực hiện chế độ ăn uống đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi như rau củ quả, protein, trái cây, vitamin C,...

  • Mỗi ngày bạn cần cung cấp đủ 2 lít nước để giúp cân bằng độ ẩm và rút ngắn thời gian hồi phục vết thương.

Sau khi nâng cung chân mày bạn nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Một số câu hỏi thường gặp khi cung chân mày

Nâng cung chân mày có thời gian duy trì trong bao lâu?

Trên thực tế, nâng cung chân mày còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người mà có thể duy trì kết quả từ 10 đến 12 năm. Ngoài ra, trình độ chuyên môn của bác sĩ, các trang thiết bị và quá trình chăm sóc cũng ảnh hưởng đến thời gian treo cung chân mày giữ được bao lâu.

Treo cung chân mày có gây sẹo mất thẩm mỹ hay không?

Treo cung chân mày có nguy cơ để lại sẹo do quá trình thực hiện không đúng cách, dụng cụ không được sát khuẩn kỹ lưỡng, địa chỉ làm đẹp kém uy tín,... Những điều này dễ dẫn đến việc vết thương lâu lành và để lại sẹo thâm sau đó.

Sau khi nâng cung chân mày có thể thực hiện phun xăm được không?

Sau khi nâng cung chân mày xong bạn không thể phun xăm được liền mà phải đợi sau 2 tháng kể từ ngày treo cung chân mày thì mới được thực hiện các phương pháp thẩm mỹ khác. Bởi vì vết thương sau khi thực hiện bất kì thủ thuật làm đẹp nào cũng cần thời gian để bình phục hoàn toàn.

Nên lựa chọn treo chân mày hay cắt mí để khắc phục mí mắt sụp?

Thông thường, phương pháp cắt mí sẽ áp dụng cho những ai muốn mí mắt trông to tròn. Còn đối với nâng cung chân mày sẽ phù hợp với các chị em đã có mắt hai mí nhưng có khuyết điểm da dư thừa, da mắt chảy xệ che tầm nhìn thị giác. 
Xem thêm: Nâng cung chân mày cần kiêng ăn gì?

Seoul Center – Địa chỉ nâng cung chân mày chất lượng và uy tín

Không chỉ dừng lại ở vấn đề có nên nâng cung chân mày không mà nhiều tín đồ làm đẹp còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để treo cung chân mày mang đến hiệu quả tốt nhất. Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường làm đẹp và được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ.

Hơn nữa, nâng cung chân mày tại Seoul Center sẽ được thực hiện tỉ mỉ dưới bàn tay của đội ngũ các y bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra, trang thiết bị máy móc mà Seoul Center sở hữu đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ công nghệ làm đẹp mới nhất.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Seoul Center luôn phấn đấu mỗi ngày để hoàn thiện sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt. Không chỉ thế, Seoul Center sẽ không ngừng học hỏi và trau dồi nhiều công nghệ mới nhằm phục vụ khách hàng với mục tiêu mang đến kết quả vượt trội, nhanh chóng.

Seoul Center đảm bảo toàn bộ quy trình treo cung chân mày diễn ra khép kín

Những giải đáp chi tiết về vấn đề có nên nâng cung chân mày không đã được Seoul Center chia sẻ trong bài viết trên. Với những thông tin về các phương pháp nâng cung chân mày và lưu ý cần nhớ sau khi thực hiện treo chân mày đã phần nào giúp các tín đồ làm đẹp có thêm kiến thức bổ ích. Hy vọng trong thời gian gần nhất bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, tươi trẻ.

 


Post a New Comment
Name:
7 + 0 =  <-- Please solve this simple math problem to post a comment.

Comments





. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz