Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
Total Stars: Not Rated
Member Since: March 2023

 
Links
 






Send E-Mail to: chiqita chiqita

Your Name:
Security Check 9 - 2 =
Solve math, prevent spam
Your Email:
Subject: 
Message:


Join chiqita chiqitas mailing list.

Your E-Mail:

If you're already subscribed, you can also unsubscribe.

chiqita chiqita  Artist
Những giấc mơ về màu tím không phải ai cũng biết
Màu sắc xuất hiện trong giấc mơ đều nói lên một phần nào đó trong tính cách, suy nghĩ hiện tại của bạn. Có một vài màu sắc sẽ làm bạn gợi nhớ đến thời thơ ấu, khiến bạn liên tưởng đến một mối tình đơn phương hoặc song phương nhưng lại có kết thúc buồn. Màu tím, màu của yêu thương sẽ nói lên bạn là người như thế nào?
Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, lòng trung thành. Người ta nói, người yêu màu tím thường mộng mơ, đa tình nhưng đâu phải ai cũng biết màu tím đó còn ẩn chứa nhiều điều mạnh mẽ trong một con người. Cũng có không ít những bài thơ, những lời ca ca ngợi.
Những sắc màu còn có thể nhắc nhở cho bạn biết về tình trạng sức khỏe của mình nữa. Bạn không có gì phải lo ngại cho giấc mơ màu tím của mình vì chiêm bao này không nói đến bệnh tật. Tuy nhiên,n nếu bạn mơ thấy màu vàng thì hãy thận trọng nhé, màu vàng nói đến bệnh phổi, gan hoặc bệnh ngoài da, bạn nên xem xét kĩ trường hợp này nhé!
Trong giấc mơ, bạn mơ thấy hình ảnh của màu tím, theo Kết quả xổ số miền Bắc XSMB hôm nay trực tiếp điều này nói lên rằng người mơ là người từ bi, có lòng thương người, biết quan tâm, chở che và suy nghĩ cho người khác. Nói chung, là con người tốt và được xã hội yêu quý. Những người phụ nữ mơ màu tím ngụ ý là người phụ nữa đảm đang, con hiền, dâu thảo.
Chiêm bao thấy màu cam là biểu thị sự năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết trong bạn. Còn mơ thấy màu đen có nghĩa là người mơ đang rơi vào cảm giác vô vọng, không xác định rõ, có những sự bí ẩn. Mơ thấy màu hồng ý nói cuộc sống của bạn đang êm đềm, hạnh phúc.
Đêm qua bạn ngủ ngon không? Bạn mơ cho mình giấc mơ gì? Đã bao giờ bạn mơ thấy mình bị đòi nợ và nợ nần chồng chất chưa? Đây là giấc mộng lành hay xấu? Mang điềm báo gì? Có hạnh phúc và đem đến niềm vui không?
Giấc mơ nợ nần còn báo hiệu bạn đang trải qua những cảm giác không mấy dễ chịu. Có thể có rất nhiều mối bận tâm từ cuộc sống của bạn chẳng hạn như bạn đang lo lắng về vấn đề tiền bạc nhưng cũng có thể là những sự bận tâm từ công việc hay những mối quan hệ đang diễn ra.
Cho dù là giấc mơ thì ai cũng luôn muốn bản thân mình mơ thấy nhưng điều tuyệt vời nhất chứ không phải là những điều khủng khiếp hay bạn mơ thấy mình ngập ngụa trong nợ nần thậm chí là thường xuyên bị đòi nợ. Nếu như mơ thấy mình đi trả nợ cho người khác thì điều này không quá lo lắng.
Đừng quên theo dõi những giấc mơ khác tại: https://steemit.com/@xosomienbacxsme
Còn nếu như là bản thân mình nợ nần chồng chất và bị đòi nợ thì chắn hẳn công việc của bạn đang gặp vấn đề, chúng có thể dồn cao như núi khi mà bạn không thể sắp xếp để thực hiện. Mơ thấy mình bị nợ nần về tiền bạc không có nghĩa là giấc mơ này chỉ liên quan đến tiền bạc đâu nhé. Giấc mơ này còn điềm báo nhiều điều nữa liên quan đến cuộc sống của bạn nữa đấy.
Giấc mơ không hẳn là sự thực trong hiện tại nhưng phần nào nó cũng phản ánh tâm trạng mà bạn đang trải qua. Đừng để mọi thứ có cơ hội diễn ra đúng như trong mơ cho dù là lĩnh vực nào đi nữa thì cũng cần bạn phải khéo léo sắp xếp. Ngoài ra, bạn cũng cần phải để ý đến một vài mối quan hệ xung quanh mình tránh để bị lừa.
Thực tế nếu như bạn đang gặp rắc rối cho dù là công việc hay tiền bạc nếu như không còn cách giải quyết nào tốt hơn thì bạn hãy manh dạn nhờ vả những người mà bạn cảm thấy thực sự tin tưởng. Đừng để mọi thứ đi quá xa và quan trọng hơn cả đó là bạn không thể xóa đi những lo lắng muộn phiền đang xuất hiện.
Ổi là cây ăn quả đã khá thân thuộc với chúng ta, khi chưa chín quả ổi có màu xanh, rắn và chát còn khi chín thì tùy thuộc vào từng giống ổi. Ổi gang chín có màu đổ nhưng hiện này loài ổi này không còn nhiều.
Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy cây ổi, trái ổi hay ăn ổi thì đây là một trong những điềm báo rất tốt lành về những vấn đề trong cuộc sống và chuyện tình yêu. Mộng thấy người khác tặng mình trái ổi là người đó đang có tình cảm với bạn và họ đang rất mong được bạn đáp lại tình cảm.
Mơ thấy mình ăn quả ổi là điềm báo sẽ mang lại điều gì đó ngọt ngào từ cuộc sống hiện tại hoặc một sự thành công trong công việc của mình, cũng những thăng tiến nhanh và gặt hái những thành quả ngọt ngào. Trong giấc mơ bạn nhìn thấy cây ổi có những tán lá cành lá xum xuê, tươi tốt chứng tỏ bạn là người có tính cách khá ôn hòa, đáng yêu và dễ gần gũi.
Theo như nghiên cứu của các nhà chuyên sâu về giấc mơ, thì nguyên do khiến bạn nằm mơ thấy trái cây là bởi trong ước muôn của bạn luôn khoa khát sự thăng tiến về tài chính, là khát khao được sở hữu thật nhiều lộc tài. Và bộ số đẹp cho giấc mơ đã được https://lotus.vn/w/group/1046976916944822272.htm tổng hợp là: 28 - 62

Expand
Shrink
Sort By: Select Color 
  • Text Search
  • Color Search
  

Toggle options
Collection:
       

    No Artworks Found.

       
Friends - 0
    No Friends
<< >> 
 
Favorite Artworks - 0
    No Favorites
<< >> 



. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz