Questions? Call Us.

Toll Free: 1-800-517-3005
Mon-Fri 8am to 5pm (Pacific Time)
Welcome Guest!
Log In  /  Join Us
Marilyn Munoz  Gallery
Casio LTP-1170A-2ARDF chiếc đồng hồ đem tới sự cuốn hút làm dậy thị giác. Và đây, lần này Casio đã cho ra mắt một mẫu đồng hồ được thiết kế đặc biệt dành cho người phụ nữ mang tên Casio LTP-1170A-2ARDF, là một mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp đặc biệt như một viên ngọc quý.
Casio LTP-1170A-2ARDF Như Một Viên Ngọc Sáng Trên Đôi Tay Bạn
Thông tin chi tiết Đồng hồ casio giá 3 triệu ◀◀◀xem ngay!!!
✚Khi nói về Casio, người ta không chỉ nói về sự bền bỉ của mà còn nói về sự đa dạng và phong phú mà thương hiệu nổi tiếng này mang lại. Casio LTP-1170A-2ARDF đã ra đời dưới bàn tay vàng của các kĩ sư mang đậm phong thái lấp lánh sang trọng khó cưỡng.
Casio LTP-1170A-2ARDF mang dáng vẻ sang trọng
Thông tin đến bạn Đồng hồ casio vàng hồng ◀◀◀xem ngay!!!
✚Với độ mỏng mặt số ấn tượng, Casio LTP-1170A-2ARDF cho cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi đeo. Dây đeo cũng được thiết kế mỏng nhỏ với chất liệu thép không gỉ đặc trưng cho sự bền bỉ. Có màu xanh sapphire ở mặt số, Casio LTP-1170A-2ARDF khi đeo trên tay người phụ nữ không chỉ đơn thuần là đồng hồ mà còn là món trang sức sáng giá.
✚Bởi mang vẻ đẹp độc đáo, nên các tính năng của Casio LTP-1170A-2ARDF cũng được biến hóa trang bị đầy đủ. Phần mặt đồng hồ màu xanh làm nền cho vạch số màu bạch kim sáng thanh mảnh là điểm nhấn cho Casio LTP-1170A-2ARDF thêm nữ tính.
Cận cảnh chi tiết Casio LTP-1170A-2ARDF
✚Nói về những tính năng, Casio luôn chu đáo với các sản phẩm của mình,và hãy cùng điểm qua một vài thông số của Casio LTP-1170A-2ARDF trước nhé.
Một Số Thông Tin Tổng Quát Về Casio LTP-1170A-2ARDF
Xem thêm Đồng hồ Casio ◀◀◀tại đây!!!
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-1170A-2ARDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal ( Kính Cứng )
Máy: Quartz ( Pin )
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Đánh Giá Sơ Lược Về Casio LTP-1170A-2ARDF
❖Casio LTP-1170A-2ARDF được thiết kế nổi bật ở mặt đồng hồ tròn nhỏ nhắn, có điểm nhấn tuyệt đối ở khối màu xanh dương toàn mặt số để nhìn xa hay gần thì Casio LTP-1170A-2ARDF vẫn như một viên ngọc sáng lấp lánh, ý tưởng này giúp Casio LTP-1170A-2ARDF trở nên khác biệt và độc đáo.
❖Về khả năng hoạt động, Casio LTP-1170A-2ARDF có mức hoạt động mạnh mẽ với cấu tạo hoạt động là pin quartz cho sự bền bỉ lâu dài. Vì thế độ chính xác mà Casio LTP-1170A-2ARDF mang lại cũng khá ấn tượng với ±20 giây một tháng giúp người dùng kiếm soát tốt thời gian cá nhân.
Casio LTP-1170A-2ARDF mang gam màu sapphire quý phái
❖Mang dáng vẻ sang trọng là thế, tuy nhiên Casio LTP-1170A-2ARDF vẫn được sử dụng chất liệu cao cấp là dây đeo thép chính hãng giảm bớt sự hư hỏng theo thời gian. Mặt đồng hồ sử dụng kính Mineral Crystal ( Kính Cứng ) chống bể vỡ tối đa, nhưng vẫn sáng đẹp lung linh sẽ làm hài lòng các quý cô.
❖Casio LTP-1170A-2ARDF là một cỗ máy đo thời gian rất tốt khi người đeo có thể xem cùng lúc thứ và giờ hiện hành một cách nhanh chóng chính xác. Vừa làm tốt nhiệm vụ chính, vừa làm tốt nhiệm vụ là mốt món trang sức sang trong, Casio LTP-1170A-2ARDF xứng đáng được yêu thích nhiều hơn thế.
❖Cuối cùng là khả năng chống nước với chỉ số 3 ATM, người đeo có thể đeo Casio LTP-1170A-2ARDF ngay cả khi đi mưa to mà không cần lo ngại về bộ máy của chiếc đồng hồ này. Đây là một trong các điều Casio luôn làm rất tốt và luôn được lòng khách hàng qua nhiều năm gây dựng thương hiệu.
Casio LTP-1170A-2ARDF là sự hoàn hảo cho các quý cô
❖Với mức giá chỉ 1. 034. 000 vnđ, Casio LTP-1170A-2ARDF hoàn toàn thích hợp để làm quà tặng, trở thành món phụ kiện đáng giá trên đôi tay của phái đẹp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006777 hoặc website donghohaitrieu.com để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu ngày mẫu đồng hồ sang trong với những ưu đãi hấp dẫn.
TLTLINH-UHNVAN-NTHNam-BQHUY
Total Stars: Not Rated
Member Since: January 2022

 
Links
 






Send E-Mail to: Marilyn Munoz

Your Name:
Security Check 7 + 2 =
Solve math, prevent spam
Your Email:
Subject: 
Message:


Join Marilyn Munozs mailing list.

Your E-Mail:

If you're already subscribed, you can also unsubscribe.

Upcoming Events Date
From: To:

    No Events Found
       
Recently Added
There are no events listed.
   



. fuzz
fuzz
fuzz
fuzz